Monday, June 17, 2019

รองเท้าเซฟตี้ want you



   ถ้าคุณต้องอยู่กับงานที่มีความเสี่ยง จากภัยอันตราย สิ่งที่คุณต้องใช้อยู่เสมอ คือ รองเท้าเซฟตี้ แล้วล่ะก้อ เราอยากแนะนำ รองเท้าเซฟตี้ รุ่นใหม่ ที่จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน ขึ้นมากเลยที่เดียว เพราะรองเท้าแนวนี้ เป็นการออกแบบ ที่แตกต่างจากรองเท้า เมื่อก่อน ใส่ความเป็นแฟชั่น และ ดูดี มีความเป็น sport อย่างกับรองเท้า กีฬา รองเท้า adidas แต่เพิ่ม ฟังชั่นความปลอดภัย ขึ้นมา ใส่หัวเหล็ก พื้นเหล็ก และ พื้นยางกันลื่นเข้าไป มาลองดูกันว่า มันจะน่าใช้ขนาดไหน 


     รองเท้าผ้าใบ เซฟตี้ รุ่น GT เป็นรองเท้าเซฟตี้ แฟชั่น ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จาก บุคคลทั่วไป ดูได้จากยอดการสั่งซื้อในเว็บ LAZADA เพราะมันไม่จำกัดว่า รองเท้าเซฟตี้ ต้องใหญ่ๆ เชยๆ และที่สำคัญ มันทำให้คุณมั่นใจ กับการใช้ชีวิต ที่คุณต้องเดินทางออกจากบ้าน แค่เราก้าวเท้าเดินออกจากบ้านนั้น ก็เป็นความเสี่ยงแล้ว เราไม่มีทางรู้ว่า ใครจะทำแก้วแตก เหล็กถนน จะโผล่ขึ้นมา หรือ ไม่เสียบลูกชิ้นที่คนโยนทิ้งไว้ มันเปรียบเสมือนคุณขับรถแล้วคาดเข็มขัดซึ่งมันจะช่วยให้ หนักเป็นเบา ยามเกิดเหตุฉุกเฉิน 



    แต่ไม่ใช่ว่า ทุกอย่างจะดีไปทั้งหมด มีได้ก็มีเสีย มีดีก็ต้องมีข้อจำกัด นั้นคือ น้ำหนักของ รองเท้าผ้าใบ GT นั้นก็จะหนัก มากกว่ารองเท้าทั่วๆ เพราะ ด้วยความที่มีเหล็กอยู่ที่หัวรองเท้า และ พื้นรองเท้า ยังมีแผ่นเหล็ก จึงทำให้ น้ำหนักรองเท้าเพิ่มมากขึ้น ถ้าใคร ขาเล็ก ไม่ค่อยได้ออกกำลังล่ะก้อ มีเมื่อยเหมือนกัน แต่ถ้าชีวิตของอยู่กับการเคลื่อนที่บ่อยๆ ก็ไม่ต้องห่วง ใส่ไปไม่นาน มันก็จะชินกับน้ำหนักไปเอง



รองเท้าเซฟตี้ รุ่นนี้ มีอยู่ด้วยกัน 3 สี คือ สีดำ สีน้ำเงิน และ สีแดง และมีขนาด size ตั้งแต่ 35 ถึง 46 โดยใช้ ขนาดมาตรฐานของ EUR ดูจากขนาดแล้ว ก็ครอบคลุม ใส่ได้ ทั้งหญิง และ ชาย 






ตารางเทียบ size รองเท้าผ้าใบ เซฟตี้ GT








สำหรับผู้ที่สนใจ รองเท้าเซฟตี้ รุ่นนี้ ราคา 890 บาท

สนใจสั่งซื้อได้ที่ 


สนใจติดต่อ Line:@safety27




0 comments:

Post a Comment

Lactacyd Intimate Wipes 10 pcs. and Tip Care

Lactacyd Intimate Confident 60ml. and Tip Care

Lactacyd Intimate Faminine Wash Active Fresh 60ml.

Lactacyd Intimate Cleansing Sweet Flora 150ml.

Lactacyd Intimate Cleansing Fragance Free 60ml Tip Care

Lactacyd Intimate Cleansing Fragance Free150ml Tip care